CHIA SẺ

Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Ở ĐÂU BÁN GIỐNG CÂY BƠ SÁP DA XANH

Ở hầu khắp các Vườn ươm trong cả nước đều có Giống Cây Bơ Sáp Da Xanh. Bà con nhà vườn cần chú ý chọn địa chỉ cung cấp Cây Giống uy tín để được đảm bảo về cây và sự hỗ trợ sau khi mua cây giống.

Với những bà con mới trồng Bơ Sáp Da Xanh lần đầu hẳn sẽ vô cùng băn khoăn không biết nên chọn Giống Bơ nào để trồng và ở đâu có bán Cây Bơ Giống. Qua nhiều đề tài nghiên cứu, kinh nghiệm trồng trọt của bà con nông dân đã khẳng định Giống Bơ Sáp Da Xanh là giống cho năng suất tốt, chất lượng trái ngon, dễ trồng dễ chăm sóc nên nó được người dân ưa chuộng chọn trồng.



Giống Cây Bơ Sáp Da Xanh

Cây Bơ Sáp Da Xanh được giao bán nhiều nơi

Thời gian gần đây, Bơ Sáp Da Xanh (Bơ trái vụ) đang là Giống Bơ được nhiều người rất quan tâm. Vì thế, bạn sẽ dễ dàng khi tìm kiếm trên mạng có rất nhiều vườn ươm bán Giống Bơ này.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng cũng không ít những Vườn ươm “ vụ lợi” tranh thủ “cơ hội” khi Cây Bơ Sáp Da Xanh Giống đang được quan tâm mà trà trộn cả những cây kém chất lượng. Vì thế, người mua hàng nếu mua phải những cây giống kém chất lượng sẽ rất mất thời gian, chi phí đầu tư và cây cho năng suất không như ý thậm chí có cây kém chất lượng còn dễ bị sâu bệnh mà chết.


Cây Bơ Sáp Da Xanh được giao bán nhiều nơi

Nên bà con nhà vườn cần mua Cây Giống nói chung và Cây Bơ Sáp Da Xanh nói riêng tại những vườn ươm uy tín và có bảo hành sản phẩm. Cây giống cần phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nếu là Bơ Sáp Da Xanh nhập khẩu cần kiểm tra rõ chất lượng đơn hàng. Nếu là Bơ Sáp Da Xanh trong nước nhân giống thì bà con cần kiểm tra số ký hiệu Giống Bơ Sáp Da Xanh do đơn vị nhân giống cung cấp.

Vườn ươm Gia Nguyễn cung cấp Cây Bơ Sáp Da Xanh

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn từ lâu đã là địa chỉ mua bán cây giống được nhiều bà con trên khắp cả nước biết đến. Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn có hệ thống Vườn ươm tại Bình Phước và có văn phòng đại diện tại Hồ Chí Minh luôn sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ bà con nhà vườn 24/7.



Vườn ươm Gia Nguyễn cung cấp Cây Bơ Sáp Da Xanh

Tại Vườn ươm Gia Nguyễn luôn có sẵn nhiều Giống Bơ: Bơ Sáp 034, Bơ Sáp Da Xanh HP, Bơ Booth 7…có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Kính mới bà con tới thăm quan vườn ươm và cùng xây dựng, bổ sung thêm những Giống Bơ tốt cho bà con nông dân.

Chúng tôi cam kết về chất lượng cây giống, miễn phí tư vấn kỹ thuật trồng và chăm sóc cây giống. Đặc biệt luôn có chính sách ưu đãi và ổn định giá cho khách hàng, đối với khách hàng mua cây với số lượng lớn sẽ được chiết khấu cao.